Thứ Năm, 22 tháng 5, 2014

Giới thiệu

Mạ vàng - Đúc vàng - Khảm vàng - Khảm kim cương - Khảm đá quý cho tất cả các dòng điện thoại - Liên hệ 098.22222.87

TRÂN TRỌNG KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH

CHUYÊN XI - MẠ VÀNG 24K - 18K LINH KIỆN, VỎ ĐTDĐ CAO CẤP

   Hiện nay theo như chúng tôi quan sát và xâm nhập tìm hiểu một thời gian thì phát hiện một thú chơi làm "Độc" và "Đẹp" cho những chiếc điện thoại đắt tiền với công nghệ hàng đầu của các khách....Nhu cầu "chăm sóc sắc đẹp" điện thoại ngày càng tăng nhanh trên thị trường...

   Chúng tôi luôn cố gắng phát triển từng bước nhằm đem lại sự phục vụ tốt nhất cho khách hàng...Trong thời gian vừa qua không ngừng học hỏi tìm tòi để đạt được kết quả tốt nhất và nhanh nhất...

   Chúng tôi cũng có thể nhanh chóng phục vụ mọi nhu cầu với các khách hàng muốn làm đẹp cho các linh kiện,vỏ,...những điện thoại ưa thích.

   Chúng tôi mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm độc đáo, mang ý tưởng riêng, chúng tôi luôn tự hào rằng mỗi sản phẩm chế tác của chúng tôi là một tác phẩm nghệ thuật đặc sắc, mang phong cách hoàn toàn khác biệt với những sản phẩm thương hiệu cùng loại trên thị trường.

   Chúng tôi chú trọng vào dòng hàng điện thoại cao cấp - đó là những sản phẩm được chế tác công phu từ những mẫu điện thoại của các thương hiệu nổi tiếng như VERTU, MOBIADO, APPLE, BLACKBERRY, NOKIA, SAMSUNG, MOTOROLA, SONY ERICSSON,… Đến với chúng tôi bạn hoàn toàn có thể tìm cho mình một chiếc điện thoại mạ vàng, được đánh bóng tinh xảo và mang một đẳng cấp chuyên nghiệp…Ngoài ra, chúng tôi cam kết với khách hàng một tiêu chuẩn chất lượng phục vụ chu đáo, thể hiện qua các dịch vụ của chúng tôi như: dát, mạ vàng trên hợp kim, bảo hành và bảo trì. Đến với chúng tôi, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với sự lựa chọn của mình.

   Tất cả sản phẩm của chúng tôi đều được bảo hành. Chúng tôi có liên kết và là đối tác của hầu hết những đơn vị, công ty vận tải quốc tế hàng đầu như DHL, FEDEX,… Do đó luôn đảm bảo với khách hàng một chất lượng phục vụ tốt nhất, cùng với một thời gian giao nhận sản phẩm cực kỳ chính xác. Vì vậy, dù cho bạn ở bất kỳ nơi nào, bạn đều có thể trở thành khách hàng của chúng tôi.

Chúng tôi làm ăn với phương châm
  1. Khách hàng là thượng đế
  2. Chất lượng và uy tín
  3. Nếu các sản phẩm mình mạ cho quý khách bị hư hại hay tróc mình sẽ mạ Free lại cho quý khách nha.
Mục tiêu phát triển:
  1. Hoạt động kinh doanh một cách chuyên nghiệp
  2. Trở thành nhà cung cấp uy tín hàng đầu tại Việt Nam
  3. Thiết lập mối quan hệ tốt đẹp và bền chặt với khách hàng
  4. Hợp tác cùng phát triển, đôi bên cùng có lợi với các đối tác và bạn hàng
Mong quý khách tiếp tục ủng hộ, mọi góp ý của quý khách là sự thành công của chúng tôi.