Thứ Năm, 22 tháng 5, 2014

Đúc vàng điện thoại

Thứ năm, 22/05/2014 | 13:57

   Cách đây vài năm, sở hữu một chiếc điện thoại được làm từ vỏ gỗ dường như là một nhu cầu xa xỉ và chỉ dành riêng cho những người giàu có, vì giá thành của các sản phẩm này ở mức cao ngất ngưỡng, không đáp ứng được nhu cầu của mọi thành phần khách hàng. Tuy nhiên, khoảng  8 năm trở lại đây, món vật dụng được làm từ các lớp vỏ gỗ quý đã trở nên thịnh hành hơn, giá thành phù hợp hơn với nhiều người tiêu dùng Việt Nam, nhưng vẫn giữ được nét sang trọng, thẩm mỹ và sáng tạo của nó.

   Không dừng lại ở đó, với dịch vụ đúc vàng điện thoại, mạ vàng, đính đá quý cho điện thoại, chúng tôi đem đến cho quý khách một bộ sản phẩm độc đáo và sang trọng, đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng.

   Thiết kế tinh tế làm chiếc điện thoại đúc vàng đẹp hơn bao giờ hết, khẳng định đẳng cấp vượt trội những thương hiệu điện thoại siêu sang hàng đầu thế giới, những chiếc điện thoại mạ vàng, đúc vàng luôn là những chiếc điện thoại được săn tìm nhiều nhất.

   Với từng chi tiết, khách hàng có thể lựa chọn vàng, đá quý ở độ tuổi và chủng loại khác nhau cho phù hợp với nhu cầu và điều kiện kinh tế. Thông thường, phần lớn người chơi “nhập môn” với điện thoại mạ vàng, đính đá thường đầu tư khoảng 10 triệu đồng để có một chiếc smartphone sành điệu.

iPhone vàng đính kim cương


iPhone đúc vàng


Vertu vàng


Mobiado vàng


Nokia AE Y vàng


HTC vàng


iPhone mạ vàng


BB vàng


Nokia 6700 đúc vàng


Để được tư vấn đúc vàng, mạ vàng Quý khách vui lòng liên hệ với nhân viên tư vấn của chúng tôi
ĐT: 098.22222.87